Relipos Phần Mềm Quản Lý Cafe Nhà Hàng Tốt Nhất

Relipos Phần Mềm Quản Lý Cafe Nhà Hàng Tốt Nhất

Relipos là phần mềm quản lý nhà hàng, cafe, khách sạn tốt nhất hiện nay. Relipos là phần mềm được đầu tư phát triển bới công ty TNHH Phần Mềm Hợp Nhất phát triển và được bầu chọn là phần mềm quản lý tốt nhất năm 2018. sau đây là tổng quan về phần mềm relipos quản lý nhà hàng


Phần mềm quản lý nhà hàng Relipos

1. Relipos 

Relipos là phần mềm quản lý trong lĩnh vực F&B ( kinh doanh nhà hàng ăn uống ) hoạt động trên mọi nền tảng bao gồm androi-ios-PC-window. ứng dụng relipos được Công ty TNHH Phần Mềm Hợp Nhất đầu tư và phát triển các ứng dụng trên di động với các đối tác lớn đến từ trong và ngoài nước

Một số tính năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà hàng cafe.

Các bạn hãy xem chi tiết cụ thể các tính năng của Relipos phần mềm quản lý nhà hàng,cafe miễn phí tốt nhất

Phần mềm order bằng điện thoại dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng
Màn hình quản lý món ăn ở Bếp cho nhà hàng,cafe
Phần mềm quản lý bán hàng của Phần Mềm Hợp Nhất áp dụng được đa dạng loại hình kinh doanh

Nền tảng:

+ Điện toán đám mây-Sao lưu, mã hoá, bảo mật dữ liệu, data lên hệ thống

+ Di động – Hệ điều hành Android (Download trên Google CH Play)

+ Di động – Hệ điều hành iOS (Download trên Appstore)

+ Web: Bán hàng, theo dõi kinh doanh trên: https://relipos.vn/dang-ky

Sử dụng miễn phí:

14 ngày – Download trên Android, iOS

Phí hàng tháng:

+ 2 gói:

  • 99.000 đồng/tháng (Bán hàng, quản lý phòng bàn, quản lý chuỗi).
  • 149.000 đồng/tháng (Bán hàng, quản lý phòng bàn, quản lý chuỗi + Quản lý kho)

Thiết bị kết nối:

+ Máy in

+ Két

Tính năng hỗ trợ bán hàng:

+ Tính tiền, thanh toán

+ Order từ xa

+ In phiếu đến bếp

+ Gộp, tách bàn

+ Điều chỉnh order (ít đá, nhiều đường…)

+ Mở két, in hoá đơn thanh toán.

+ Điều chỉnh hoá đơn thanh toán (thêm VAT, phí trên % hoá đơn…)

+ Hỗ trợ hình thức thanh toán

+ Đặt chỗ, huỷ đặt chỗ

Tính năng quản lý:

+ Quản lý trạng thái bàn

+ Biểu đồ doanh thu, chi phí, công nợ khách hàng…

+ Quản lý kho, định lượng nguyên vật liệu

+ Phân quyền, quản lý nhân viên

+ Quản lý ca làm việc

+ Quản lý chuỗi

Số ứng dụng yêu cầu để vận hành:

+ Android: Yêu cầu 1 ứng dụng duy nhất:

+ Relipos (Tích hợp các chức năng bán hàng-Quản lý) 

+ iOS yêu cầu 2 ứng dụng:

+ Ứng dụng cho Nhân viên: Dùng để order

+ Ứng dụng quản lý từ xa: Dành cho người quản lý,chủ nhà hàng

Hỗ trợ:

+ Website: Relipos.vn

+ Tổng đài: 0902 960 612

+ Nhân viên hỗ trợ tại quán