Phần mềm quản lý bán hàng mien phi tốt nhất tphcm

Ngày đăng : 12/10/2018 - lần đọc:231

 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất tphcm .Tại sao bạn nên lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh ?Phần mềm bán hàng miễn phí được áp dụng cho ...


Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Tại sao bạn nên lựa chọn các phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh ?

Trước kia trong kinh doanh bán hàng thì lúc nào cũng có một tá các loại sổ sách, giấy tờ để ghi chép việc bán hàng hằng ngày, mỗi khi tìm kiếm khách hàng hay sản phẩm nào đó tốn rất nhiều thời gian kiểm tra và có thể bỏ sót do sổ sách quá nhiều không thể rà soát hết được.

Từ những bất cập đó, các phần mềm quản lý bán hàng ra đời với mục đích đem lại sự chính xác và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ thay thế con người trong tính toán thủ công mà còn giúp chúng ta quản lý tiền tệ, thu chi trong ngày, quản lý sản phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu, quản lý kho hàng và nhiều tính năng khác nữa.

1.Phần mềm bán hàng miễn phí được áp dụng cho các lĩnh vực

Phần mềm bán hàng được áp dụng với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh như quản lý bán lẻ cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, café, fastfood, quán ăn, bar, karaoke, bida, shop thời trang (Quần áo, Giày dép, Phụ kiện,..), siêu thị, nhà sách và các loại hình kinh doanh bán lẻ khác.

Nhà hàng siêu thị bán lẻ,quán cafe,karaoke,chuỗi spa

2.Các nổi bật của phần mềm bán hàng miễn phí 

  • Phần mềm quản lý bán hàng Relipos không đơn thuần là phần mềm bán hàng mà là một giải pháp quản lý tổng thể: Quản lý tập trung đa ngành nghề. Quản lý từng cửa hàng đơn lẻ hoặc chuỗi các của hàng. chỉ cần 1 phần mềm Relipos duy nhất là bạn có thể quản lý được doanh nghiệp của mình.
  • Là giải pháp quản lý áp dụng nhiều loại hình kinh doanh trong cùng một hệ thống, giải pháp quản lý tổng thể từ nghiệp vụ quản lý bán hàng, quản lý Chăm sóc khách hàng, Quản lý nhân viên, quản lý kho hàng và quản lý tài chính.

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi của Relipos áp dụng được cho rất nhiều loại hình kinh doanh
  • Phần mềm quản lý từ xa của Relipos sẽ giúp cho bạn điều hành từ bất cứ đâu
  • Quy trình quản lý khép kín: Giải pháp phần mềm quản lý Relipos toàn bộ quy trình từ quản lý bán hàng,Quản lý nhân viên, Quản lý kho hàng, quản lý tài chính nằm trong một hệ thống khép kín dữ liệu đầu ra của khâu này sẽ là dữ liệu đầu vào của bộ phận khác.
  • Quản lý khuyến mại – CRM: Phần mềm quản lý CRM là một module của phần mềm quản lý Relipos chúng tôi xây dựng đầy đủ nghiệp vụ để quản lý khách hàng từ Thẻ VIP, thẻ tích Tiền Recoin, Thẻ Sản Phẩm (Product Card), Chính sách giảm giá, khuyến mại tự động, tích hợp Email maketting và SMS Maketting để chăm sóc những ngày sinh nhật, ngày thành lập công ty, ngày lễ tết…
  • Tiết kiệm nguyên vật liệu: Thông qua dữ liệu bán hàng phần mềm Relipos tổng hợp  phân rã theo công thức Nguyên Vật Liệu hoặc bán thành phẩm, Setmenu hoặc Combo  để trừ kho từ đó biết được chính xác nguyên vật liệu cần đã bán ra.

  • Kiểm soát sai lệch: Với việc quản lý nhân viên lỏng lẻo sẽ dẫn tới thất thoát ở từng bộ phận Thu ngân sẽ làm thất thoát tiền, kho bếp sẽ làm thất thoát nguyên vật liệu nếu hiện tại bạn đang gặp vấn đề này đừng lo lắng hãy sử dụng giải pháp quản lý Relipos sẽ giúp bạn nắm được tình hình và xác định chính xác quy trình hiện tại của bạn đang bị thất thoát ở đâu.
  • Quản lý đa loại hình: Giải pháp quản lý Relipos tổng thể đáp ứng tất cả loại hình kinh doanh những tính năng chuyên biệt cho từng loại hình.

  • Quản lý chuỗi dễ dàng: Từ bất kì đâu bạn đều nắm được tình hình hoạt động của từng chi nhánh, biết được chi nhánh nào đang đông khách, chi nhánh nào đang hoạt động hiệu quả, chi nhánh nào đang có lợi nhuận tốt…

3. Chức năng chính phần mềm bán hàng miễn phí của Relipos

3.1 Chức năng quản lý đặt bàn dành cho lễ tân:

Phần mềm quản lý quán karaoke

Phần mềm quản lý Hợp Nhất
  • Có thể sử dụng những thiết bị có sẵn nhưng điện thoại thông minh, Ipad, Tablet, SmartPhone…
  • Xem trực tiếp trên giao diện điện thoại nhà hàng mình đã có bao nhiêu bàn có khách bao nhiêu bàn trống và đưa ra gợi ý cho khách về không gian còn trống của nhà hàng,
  • Ghi nhận thông tin Đặt bàn từ yêu cầu đặt của khách
  • Chủ động kiểm soát bàn đã được đặt, lịch hẹn của khách, khách đặt đã đến hay chưa để gọi điện nhắc khách.

3.2 Phân hệ quản lý dành cho nhân viên phục vụ:

  • Nhân viên phục vụ có thể Order bằng điện thoại thông minh, ipad, tablet, Order món ngay tại bàn cho khách không cần phải di chuyển lên thu ngân, Phiếu Order lập tức sẽ chuyển xuống bếp hoặc quầy Bar( quầy pha chế) bằng máy in hoặc phân hệ quản lý dành cho bếp,phan mem quan ly nhan su tot nhat
  • Giới thiệu món cho khách ngay tại bàn bằng hình ảnh trực quan, Phần mềm liệt kê những món khách hay ăn để tư vấn khách.

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Order món cho khách bằng SmartPhone hoặc Tablet cực kỳ tiện lợi
  • Ghi nhận yêu cầu thêm cho khách, ghi nhận vị trí chỗ ngồi để bếp, bar biết chính xác món ăn nào của thành viên nào trên bàn, theo dõi kiểm tra báo trực tiếp với khách khi món khách gọi đã hết, theo dõi thời gian bếp chế biến còn bao lâu nữa thì có món cho khách.
  • Xác nhận món khách đã sử dụng và theo dõi món nào chưa lên để không gặp tình trạng khách không ăn mà vẫn tính tiền,
  • Chủ động in bill check món và bill tạm tính từ phần mềm trên điện thoại của mình.
  • Thu tiền khách và giao tiền cho thu ngân tại quầy kết thúc phục vụ 1 bàn.

3.3 Phân hệ quản lý dành cho Bếp:

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Quản lý bếp chi tiết và chính xác
  • Ngay khi Phục vụ Order bằng điện thoại hoặc thu ngân Order bằng máy POS thì phần mềm sẽ tự động in vào máy in bếp hoặc Bar đã được cài đặt từ trước.
  • Phiếu Order ghi đầy đủ thông tin của 1 bàn và món của khách, thời gian, nhân viên, Yêu cầu chế biến
  • Khi nhân viên trả hàng thì Bếp hoặc quầy Bar sẽ nhận được thông báo từ máy in và lấy hàng về kho
  • Cơ chế In trượt Khi 1 máy in tại bar hoặc bếp bị lỗi thì phần mềm sẽ trượt Order về máy thu ngân và kèm theo lỗi máy in
  • Đảm bảo không bao giờ bị mất Order của khách như một số phần mềm không chuyên khác

3.4 Quản lý màn hình Bếp:

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Màn hình bếp khi order món trong phần mềm
  • Sử dụng các thiết bị thông dụng như Ipad, Tablet, màn hình tivi, SmartTivi để hiển thị và điều hành ,món ăn màn hình càng lớn thì càng hiển thị được nhiều món.
  • Phục vụ nhà hàng hoặc thu ngân Order thì ngay lập tức sẽ hiển thị trên màn hình món và kèm theo tiếng chuông reo
  • Tính năng xem thông tin bàn mới ( bàn chưa có ra món) để ưu tiên món ra cho khách
  • Tự động in locker khi bếp chọn hoàn thành món để nhân viên tiếp thực không nhầm bàn, nhầm người
  • Tính năng quản lý trả hàng : nhân viên thu ngân yêu cầu bếp trả hàng và tại màn hình Bếp sẽ hiện lên món yêu cầu trả và bếp sẽ chủ động cho phép trả lại hay không
  • Chức năng màn hình bếp cho phép bếp tổng hợp và ghi nhận hàng đã hết để báo cho các bộ phận khác báo cho khách khi có yêu cầu Order

3.5 Phần mềm Quản lý Thu Ngân:

  • Ngay khi phục vụ Order thì thu ngân sẽ thấy sơ đồ bàn với bàn khách vào đổi màu và kiểm tra món trên bàn, với phần mềm quản lý Relipos thì thu ngân chỉ là thu tiền và đếm tiền trả lại cho khách, xuất hoá đơn VAT cho khách khi có yêu cầu, những tính năng chính của thu ngân là chuyển bàn, tách bàn, ghép bàn, in phiếu tạm tính và tính tiền.
  • Relipos hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, tiền mặt, thẻ, thẻ ảo Recoin, Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi các thẻ Quà tặng như Voucher, Counpon và thẻ VIP, Thẻ Recoin( tích tiền).

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Phần mềm bán hàng (Modunle dành cho Thu Ngân và phục vụ)
  • Quản lý khách đặt cọc Thu Ngân sẽ ghi nhận phiếu thu tiền cọc khi khách đặt cọc và sẽ trừ tiền cọc khi khách tới sử dụng dịch vụ, quản lý khách nợ khi có yêu cầu ghi nợ và được phép ghi nợ thì thu ngân sẽ ghi nhận số tiền, số bill khách nợ lại và sẽ làm phiếu thu nợ khi khách quay lai trả tiền hoặc là văn phòng kế toán sẽ thanh toán cọc này.
  • Quản lý những giao dịch phát hành thẻ VIP, Recoin cho khách bằng các hình thức bán hoặc tặng tuỳ vào quyền hạn mà cho phép thu ngân làm.
  • Ghi nhận và quản lý thông tin đặt bàn của khách check lại thông tin với khách và confirm với khách có đến đúng giờ khách đặt hay không.
  • Kết ca làm việc sẽ bàn giao tiền và những chứng từ liên quan cho nhân viên ca sau hoặc kế toán, phần mềm Hợp Nhất sẽ có 2 hình thức giao ca.
  • Cách 1 : Ra ca bằng báo cáo phần mềm sẽ in ra báo cáo giao ca có tổng tiền mặt tiền thẻ nhìn vào báo cáo này thu ngân giao lại số tiền đó cho kế toán.
  • Cách 2 : Ghi nhận số tiền trong két vào phần mềm với cách này thu ngân sẽ ghi nhận toàn bộ số tiền với mệnh giá trong két vào phần mềm kế toán tại văn phòng sẽ có báo cáo so sánh số tiền thực tế và doanh thu và xử lý sai lệch của nhân viên thu ngân với cách này thì loại bỏ được hoàn toàn thất thoát tại bộ phận thu ngân.

3.6 Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng:

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi
  • Quản lý chính sách giảm giá cài đặt chính sách áp dụng từ ngày đến ngày hoặc giờ vàng được giảm giá theo tổng bill hoặc theo những món được cài đặt trước, phân tích chính sách nào được nhiều khách ủng hộ để xây dựng chính sách tiếp theo.
  • Quản lý thẻ VIP Quản lý thông tin giao dịch của thẻ tích điểm nâng hạng tự động giảm giá theo cấp độ của thẻ VIP như Member, Gold, Diamond … Cho phép đổi điểm trong thẻ để lấy quà, quản lý thời gian và doanh thu giao dịch để tiếp tục duy trì cấp độ hay là xuống hạng thẻ của khách.

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Chăm sóc khách hàng CRM của phần mềm quản lý bán hàng mien phi
  • Quản lý Thẻ ReCoin Tích điểm quy ra tiền thay thế tiền mặt cho lần ăn kế tiếp, như thẻ VIP thì được giảm giá trực tiếp trên Bill nhưng đối với Recoin thì sẽ được trừ đi số tiền tích được vào lần ăn sau, và khách có thể nạp tiền vào trong thẻ này để sử dụng dần như là 1 thẻ ngân hàng nộp tiền trước và sử dụng sau.
  • Quản lý Online Marketing phần mềm Relipos xây dụng phân hệ SMS Marketing và Email Marketing để gửi Mail và gửi SMS thương hiệu để chúc mừng sinh nhật thông báo chương trình của nhà hàng cho các khách hàng của mình trong hệ thống.

3.7 Phân hệ phần mềm quản lý Kho:

  • Quản lý đầy đủ thông tin Hàng bán, Nguyên Vật liệu, Bán thành phẩm và công thức chế biến
  • Trừ kho nguyên vật liệu từ món ăn bán ra theo công thức Chế biến được lập sẵn
  • Quản lý Bán thành Phẩm : ngay khi nhập bán thành phẩm phần mềm sẽ tự động trừ nguyên Vật Liệu  để chế biến Ra bán thành phẩm đó giá vốn bán thành phẩm sẽ là tổng hợp giá vốn của Nguyên Vật liệu và là đầu vào giá vốn hàng bán.phần mềm quản lý xuất nhập tồn kho miễn phí 60 ngày sử dụng của Relipos

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Quản lý kho là một phần trong giải pháp quản lý bán hàng của Relipos
  • Quản lý kho theo 2 đơn vị tính hỗ trợ cho một số nhà hàng Hải Sản như: quản lý Hải Sản theo Kg và Con.
  • Đầy đủ các phương pháp giá vốn  nhập trước xuất trước, nhập trước xuất sau hoặc bình quân gia quyền.
  • Ngoài những nghiệp vụ cơ bản của kho nhà hàng thì Relipos cho phép xuất kho sử dụng, xuất kho huỷ, phản ảnh chính xác các nghiệp vụ có thể xảy ra tại nhà hàng.
  • Sử dụng phân hệ quản lý kho và quản lý bán hàng nhà hàng sẽ tạo thành 1 mô hình khép kín và kiểm soát được thất thoát và giảm thiểu cho bộ phận kế toán phát sinh công việc nhập liệu.
  • Phần mềm Relipos còn cho phép xuất kho bán lẻ ngoài hệ thống khi bạn đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của một nhà cung cấp khác thì vẫn sử dụng được phân hệ quản lý kho Relipos được,download phần mềm quản lý kho miễn phí

3.8 Phân hệ quản lý tài chính:

  • Module quản lý tiền cho phép Quản lý công nợ mua hàng của nhà cung cấp, quản lý thu tiền từ hệ thống bán hàng, quản lý các khoản thu khác, và quản lý toàn bộ các khoản chi như :chi lương, chi tạm ứng, chi tiền mặt bằng, điện nước ..

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong kinh doanh
  • Phần mềm Relipos cho phép quản lý tiền bằng hình thức tiền mặt hoặc tiền trong ngân hàng, cho phép quản lý công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
  • Ngoài nghiệp vụ mua hàng như :nghiệp vụ mua dịch vụ, quản lý công nợ chi tiết theo từng phiếu, quản lý tạm ứng nhà cung cấp.Nếu ghi nhận tất cả nghiệp vụ thu chi vào hệ thống thì cuối kỳ bạn sẽ có được báo cáo kết quả kinh doanh và biết lãi lỗ trong kỳ để định hướng cho những kỳ kế tiếp.

3.9 Quản lý yêu cầu mua hàng:

  • Phân tích hàng tồn tối thiểu tối đa còn thiếu hay dư để đặt hàng tại trung tâm.
  • Phân tích nguyên vật liệu cần để chế biến bán trong bao nhiêu lâu.
  • Phân tích dữ liệu trong quá khứ để xác định nhà hàng cần bao nhiêu hàng bán trong tương lai  từ đó phân ra nguyên vật liệu cần.

3.10 Phân hệ mua hàng:

  • Tổng hợp yêu cầu mua hàng từ chi nhánh.
  • Phân tích yêu cầu so sánh giá để chọn nhà cung cấp phù hợp.
  • Đặt hàng từ nhà cung cấp và yêu cầu nhập kho.
  • Yêu cầu xuất hàng đi các kho chi nhánh.
  • Phân tích thêm hàng tồn tối thiểu cần có trong kho.

3.11 Phân hệ dành riêng cho quản lý:

  • Tức thời xem kết quả bán hàng trên điện thoại, máy tính bảng.
  • Quản lý toàn diện chuỗi nhà hàng với hơn 40 báo cáo doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, tồn kho,…
  • Dễ dàng đối chiếu, kiểm soát để phát hiện sai lệch khi bán hàng, tính tiền.
  • Hỗ trợ chủ nhà hàng quản lý: Thực đơn, Mua hàng, Kho, Khuyến mại, Công nợ, Quỹ tiền, Nhân viên.
  • Báo cáo sự cố xảy ra trong bán hàng có thể gây thất thoát.
  • Hỗ trợ báo cáo phân tích hàng bán nhanh bán chậm để ra chiến lược kinh doanh.
  • Phân tích chi tiết món doanh thu theo giờ, theo thứ, theo tháng.

3.12 Phân hệ quản lý hệ thống chuỗi Nhà hàng,quán ăn bằng mô hình Cloud:

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong kinh doanh nhà hàng,cafe,siêu thị bán lẻ tốt nhất

 

  • Được xây dừng trên mô hình Cloud,quản lý tập trung tại trung tâm.
  • Các địa điểm bán hàng được xây dựng như mô hình Client độc lập.
  • Dữ liệu được truyền lên, xuống qua internet được bảo mật
  • Các chi nhánh không ảnh hưởng khi mất mạng,tự động kết nối khi có mạng.
  • Internet có thể sử dụng cáp đồng,bán quang,quang hay USB 3G.
  • Tất cả dữ liệu được tự động cập nhật và lưu trữ tại máy chủ thông qua mạng internet.
  • Khi có sự cố về đường truyền mạng thì dữ liệu tạm thời được lưu trữ tại máy chi nhánh,các hoạt động bán hàng tại các chi
  • nhánh vẫn hoạt động bình thường.
  • Khi sự cố mạng được khắc phục xong thì máy chủ tự động cập nhật lại tất cả các thông tin chưa cập nhật.
  • chú ý : mất mạng không ảnh hưởng tới tình hình hoạt động tại chi nhánh bán hàng.
  • Các chức năng được đưa ra ở trên được lấy từ phần mềm quản lý nhà hàng Relipos của Công Ty TNHH Phần Mềm Hợp Nhất

4.Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí của Relipos

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Lợi ích cực kì quan trọng và dễ thấy nhất so với việc sử dụng sổ sách. Tất cả mọi tính toán, thống kê, báo cáo được thực hiện một cách nhanh chóng và chuẩn xác, không còn lo sai giá, sai đơn, sai mặt hàng; không còn lo bỏ quên khách hàng, không còn vò đầu bứt tai cả ngày trời để biết tính toán xem hôm nay lãi lời được bao nhiêu. Mọi công việc đều được phần mềm quản lý bán hàng làm thay bạn và hiện ra ngay trước mắt chỉ trong vài phút.

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

phần mềm bán hàng Relipos với mô hình khép kín trong kinh doanh
  • Quản lý hiệu quả các nguồn lực: Với cửa hàng hay nhà hàng  có nhiều nhân viên, mỗi người phụ trách một công việc như bán hàng, thu ngân, kiểm kho, phục vụ,… thì việc quản lý con người là rất cần thiết. Bạn sẽ biết được giờ làm, doanh số hoặc việc có gian lận trong công việc hàng ngày từ đó sẽ đưa ra mức thưởng phạt kịp thời. Phần mềm quản lý bán hàng cho phép bạn cấp từng tài khoản cho từng nhân viên, phân quyền xử lý cho từng người giúp bạn theo dõi được quá trình làm việc và ngăn chặn việc “lấn sân” để làm gì đó không minh bạch. Việc thu chi sẽ được hệ thống lưu lại cụ thể, chi tiết, do nhân viên nào làm, dùng vào việc gì, vào thời gian nào nào, nếu nhân viên nào có ý đồ muốn sửa, xóa dữ liệu thì lịch sử đó cũng được hệ thống ghi nhớ lịch sử chi tiết cho bạn kiểm tra bất cứ lúc nào.
  • Phù hợp với doanh nghiệp: Một lợi thế quan trọng của một phần mềm quản lý hoạt động bán hàng là nó có thể thay đổi theo nhu cầu của từng doanh nghiệp cụ thể. Việc sử dụng phần mềm này tương đối đơn giản và doanh nghiệp có thể dễ dàng lên chương trình cho nó để đáp ứng nhu cầu cụ thể.
  • Dễ dàng phối hợp với các phòng ban khác nhau: Phần mềm quản lý bán hàng còn có lợi ích trong việc điều phối và hỗ trợ những hoạt động của các bộ phận khác để tăng tính hiệu quả của hoạt động. Hệ thống sẽ có một chế độ quản lý tập trung quy định các quy trình kinh doanh, giảm chi phí sản xuất và kiểm soát hàng tồn kho.

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Quản lý tài chính trong Phần mềm quản lý bán hàng mien phi tốt nhất hcm
  • Cải thiện khả năng quản lý: Một ưu điểm nữa của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là giúp nâng cao khả năng quản lý của những người tham gia kinh doanh. Người đứng đầu kinh doanh ngay lập tức có thể truy cập dữ liệu từ hệ thống và điều này sẽ lần lượt giúp họ đưa ra quyết định kinh doanh một cách dễ dàng.
  • Xử lý một khối lượng dữ liệu lớn trong thời gian ngắn: Phần mềm quản lý bán hàng sẽ cực kỳ hữu dụng khi bạn đang phải đối phó với khối lượng dữ liệu lớn. Doanh nghiệp sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng thiếu thời gian hoặc lãng phí hàng tồn kho.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh: Một phần mềm quản lý bán hàng cũng cung cấp các giải pháp tiền tệ hiệu quả giúp các doanh nghiệp nhỏ từng bước tăng trưởng. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả và thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi

Phần mềm quản lý bán hàng mien phi
  • Tiết kiệm chi phí quản lý doanh nghiệp: Tuy doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền đầu tư cho phần mềm quản lý bán hàng lúc ban đầu nhưng lại có thể tiết kiệm được chi phí trong hoạt động kinh doanh nhờ công nghệ quản lý hiện đại. Ngân sách đầu tư phần mềm sẽ hoàn vốn nhanh chóng khi bạn vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí lao động đồng thời tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận kinh doanh.Vì mọi thao tác từ lúc nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh số đều được thực hiện trên hệ thống nên chỉ cần một số lượng nhân viên để làm một khối lượng công việc lớn. Do đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.Phần mềm bán lẻ còn giúp chủ doanh nghiệp theo dõi lượng hàng tồn kho ở từng thời điểm, điều này sẽ giúp giảm thiểu số tiền đang chôn vốn trong các sản phẩm bán không chạy và loại trừ doanh số bán hàng bị mất do hàng tồn kho không đủ.Đăng ký để download phần mềm quản lý bán hàng mien phi

  • Tags: