KINH NGHIỆM ĐỂ KINH DOANH QUÁN KARAOKE ĐƯỢC THUẬN LỢI

Ngày đăng : 19/03/2018 - lần đọc:217
Kinh Nghiệm để kinh doanh quán karaoke được thuận lợi
1- Chia sẻ từ một chủ kinh doanh về luật kinh doanh quán karaoke
Bạn muốn kinh doanh karaoke trước tiên bạn phải biết thành phố có cho kinh doanh ở tuyến đường đó không đã.nhà bạn định kinh doanh thì mỗi phòng ko kể nhà vệ sinh phải có diện tích lớn hơn 20 mét vuông. có đường cho xe cứu hỏa vô. Và phải được sự đồng ý của các nhà liền vách nhà mình bằng văn bản, phòng phải có ánh sáng tối thiểu (40W cho 20m2),
Phòng hát karaoke kinh doanh đạt tiêu chuẩn 

Kinh Nghiệm để kinh doanh quán karaoke được thuận lợi
1- Chia sẻ từ một chủ kinh doanh về luật kinh doanh quán karaoke
Bạn muốn kinh doanh karaoke trước tiên bạn phải biết thành phố có cho kinh doanh ở tuyến đường đó không đã.nhà bạn định kinh doanh thì mỗi phòng ko kể nhà vệ sinh phải có diện tích lớn hơn 20 mét vuông. có đường cho xe cứu hỏa vô. Và phải được sự đồng ý của các nhà liền vách nhà mình bằng văn bản, phòng phải có ánh sáng tối thiểu (40W cho 20m2),
Phòng hát karaoke kinh doanh đạt tiêu chuẩn 
Có được các yếu tố trên thì bạn phải đến phòng VHTT quận để xin mẫu đơn, thăm hỏi kinh doanh karaoke cần giấy phép gì họ sẽ chỉ cụ thể cho bạn như: xin thẩm định và đi làm giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép kinh doanh, cam kết an ninh trật tự, cam kết và có phương tiện phòng cháy, chữa cháy .
Còn kinh doanh thêm món phụ như tiếp viên nữ: nghề này cũng dc đấy nhưng phải rõ ràng rành mạch như: có dùng đào thì ko hát gia đình chơi cả hai là ế đó. Có dùng đào doanh thu cao nhưng hơi mệt bởi công an, thanh tra văn hóa, đội 814 quận v. v bởi kiểu này là phạm pháp mà, mỗi phòng chỉ dc sử dụng 01 tiếp viên - nhưng ko dc ngồi với khách thì cho phép
2- Chia sẻ từ một chủ kinh doanh về cách đề quán karaoke thu hút khách từ những ngày đầu tiên
Cách đề quán karaoke kinh doanh thu hút khách từ những ngày đầu tiên
Làm thế nào để khách hàng biết đến quán của mình?
Mình thì mình dự đinh thế này những ngày đầu mới khai trương mình sẽ treo băng zone ở nhiều nơi trong thành phố , sẽ in nhiều catero quảng cáo màu thật đẹp đi dán hoặc dắt vào xe máy của nhiều người ở gần những tụ điểm ăn chơi , những nơi đông người...khách hàng chỉ cần đến với mình 1 vài lần thấy chất lượng thái độ phục vụ tốt , phòng đẹp âm thanh hay, giá cả hợp lý phải trăng, từ sau chắc chán sẽ quay lại với mình và dần dần sẽ đồn nhau giới thiệu nhiều khách đến với mình.
Về chiến lược câu kéo khách : thì thường xuyên giảm giá tiền phòng , tặng đò ăn , hoa quả. đò uống , tặng thẻ vip cho những khách đến với quán lần thứ ba trở lên. sở hữu thẻ vip sẽ đc liên tục giảm giá 50% tiền phòng trong vòng 3 tháng ..... chấp nhận lấy công làm lãi trong thời gian khai trương !
3. Chia sẻ từ một chủ kinh doanh về cơ sở hạ tầng
Cơ sở hạ tầng quán karaoke kinh doanh tiêu chuẩn
+ Khung cảnh thoáng mát có cây xanh bên ngoài khi họ mệt có thể ra hít 1 luồn gió mát
+ Phòng : phải cách âm tốt ( tránh làm phiền hàng xóm ,điều này rất quan hộ liền kề không kí giấy cho bạn kinh doanh thì toi rồi đấy)
Phòng hát tất nhiên phải đạt thẫm mỹ, phần này nằm bên thợ thầy,...cái đó thì bạn phải tự tìm rồi ^_^)
+ dàn karaoke kinh doanh : Giờ thì máy thì đầy loại nhưng phải tìm loại tốt,...âm li phải chuẩn điều này chắc bạn biết. ( Vào quán karaoke dàn hát không ra gì có ai tới lần 2 )
+ Cở sở hạ tầng tóm lại phải đạt thẩm mỹ : Lịch sự! Vệ sinh!
4. Chia sẻ từ một chủ kinh doanh về cách quản lý quán karaoke kinh doanh
cách quản lý quán karaoke kinh doanh
Cách quản lý quán karaoke kinh doanh
- Về việc huấn luyện gười quản lí và phục vụ:
Phải nhiệt tình với khách hàng,...Phục vụ tận tình và giao tiếp tốt(lấy được thiện cảm khách hàng), biết cách tạo thiện cảm với khách hàng.Dù lứa tuổi nào cũng phải thể hiện thái độ tôn trọng. kể cả trẻ em...
- Về quản lý kinh doanh karaoke
Thắt chặt ngay từ đầu, ra điều kiện khắt khe về cơ chế báo cáo : gồm báo cáo doanh thu ngày, tuần, tháng, quý. nắm bắt danh sách nhân viên, mức lương, mức thưởng phạt, có báo cáo về hàng trong kho khớp với số hàng bán ra.
Quán triệt với quản lý về phương hướng kinh doanh, ví dụ: yêu cầu cao nhất đặt ra là nhiệt tình với khách, âm thanh hình ảnh tốt, khắc phục nhanh chóng sai sót, ngoài ra còn các yêu cầu khác về định hướng kinh doanh, đưa ra chỉ tiêu và yêu cầu thực hiện, thực hiện không được, nếu không có lý do chính đáng thì cho OUT.
- Không nên trực tiếp quản lý nhân viên, không nên khiển trách hay nhắc nhở nhân viên mà thông qua quản lý, có cái lợi: trực tiếp trông thấy những diễn biến tự nhiên ở quán.
- Nhân viên và quản lí phục vụ tốt,...Phải luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.