Lịch sử khách hàng là một báo cáo thể hiện lịch sử giao dịch và tổng doanh thu của các khách hàng trong hệ thống. Qua đó, chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quát về tình hình hoạt động đối với các khách hàng để có thể đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho tương lai.
Ở nút bắt đầu, chọn Chăm sóc khách hàng/Báo cáo/Lịch sử khách hàng.
Tại cửa sổ Lịch sử khách hàng, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:
Tại cửa sổ Lịch sử khách hàng, chúng ta sẽ chọn nhóm khách hàng và chi nhánh để tìm kiếm tại khung đỏ 1.
Khung đỏ thứ 2, chúng ta có thông tin chi tiết của từng khách hàng đang có trong hệ thống công ty, bao gồm:
Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn mục Lịch sử khách hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.