Báo cáo điểm khách hàng là một công cụ giúp chúng ta phân tích, đánh giá tần xuất khách hàng mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng ta trong một khoảng thời gian nhất định.
Ở nút bắt đầu, chọn Chăm sóc khách hàng/Báo cáo/Báo cáo điểm khách hàng.
Tại cửa sổ Báo cáo điểm khách hàng, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:
Tại báo cáo điểm khách hàng, chúng ta sẽ có cái nhìn bao quát về tình hình chi tiêu của các khách hàng tại chi nhánh đang chọn.
Ở đây, chúng ta có các cột thộng tin chi tiết bao gồm:
Chuỗi các cột Doanh số và tích Điểm theo từng ngày và tổng cộng theo tháng. Tuy nhiên, cột tổng Điểm của tháng sẽ thể hiện tổng tích điểm của cả tháng thay vì từng ngày như các cột khác.
Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn mục Báo cáo điểm khách hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.