Sau mỗi kỳ hoạt động, những người quản lý như chúng ta cần có các công cụ để quản lý và cập nhật tình hình kinh doanh. Báo cáo chi tiết khách hàng chính là một trong những công cụ đó, giúp chúng ta phân tích, đánh giá và đưa ra nhưng hướng đi, giải pháp phù hợp cho từng phân khúc khách hàng.
Chọn: Bắt đầu/Chăm sóc khách hàng/Báo cáo/Báo cáo chi tiết khách hàng.
Link
Tại cửa sổ Báo cáo chi tiết khách hàng, chúng ta nên chú ý các khu vực được đánh số trong hình:
Tại tab tổng thể này, chúng ta sẽ có cái nhìn bao quát về tình hình mua sắm và sử dụng dịch vụ của các khách hàng tại chi nhánh đang chọn.
Việc quan sát những khoản tiền hàng chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu, sẽ cho thấy xu hướng tiêu dùng của khách hàng đang tập trung ở đâu, thời điểm nào…
Chúng ta sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về các lần giao dịch của khách hàng đang được chọn.
Tại tab Chi tiết này, ngoài các cột tiền hàng, giảm giá,… tương tự như tab Tổng thể, chúng ta còn có các cột: Phiếu, Số lương, Mã hàng. Qua đó, chúng ta có cái nhìn chi tiết hơn về thói quen, sở thích, tần xuất và xu hướng mua hàng của khách hàng.
Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần hướng dẫn mục Báo cáo chi tiết khách hàng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài hướng dẫn của Phần mềm Hợp nhất chúng tôi và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn sau.