5 KINH NGHIỆM QUÝ GIÀNH CHO QUẢN LÝ TRONG KINH DOANH KARAOKE

Ngày đăng : 21/03/2018 - lần đọc:737

5 kinh nghiệm quý giành cho quản lý trong kinh doanh Karaoke

Quản lý karaoke là một công việc không hề đơn giản đòi hỏi quản lý phải có cái nhìn sâu rộng, đa chiều và kiến thức chuyên môn cao  cũng như hiểu biết về xã hội. Không quá khi nói người quản lý cở sở kinh doanh phòng karaoke chính là chìa khóa vàng dẫn tới những thành công trong từng bước đi của quán karaoke. Nhưng không phải quản lý nào cũng đầy đủ mọi kỹ năng để làm tốt công việc vốn rất khó và phức tạp này. Bài viết hôm nay sẽ giúp những quản lý phòng karaoke trang bị thêm những kiến thức tuyệt vời để đem đến sự thành công trong kinh doanh phòng hát.

5 kinh nghiệm quý giành cho quản lý trong kinh doanh Karaoke

Quản lý karaoke là một công việc không hề đơn giản đòi hỏi quản lý phải có cái nhìn sâu rộng, đa chiều và kiến thức chuyên môn cao  cũng như hiểu biết về xã hội. Không quá khi nói người quản lý cở sở kinh doanh phòng karaoke chính là chìa khóa vàng dẫn tới những thành công trong từng bước đi của quán karaoke. Nhưng không phải quản lý nào cũng đầy đủ mọi kỹ năng để làm tốt công việc vốn rất khó và phức tạp này. Bài viết hôm nay sẽ giúp những quản lý phòng karaoke trang bị thêm những kiến thức tuyệt vời để đem đến sự thành công trong kinh doanh phòng hát.

1.Khách hàng là thượng đế

Quy tắc vàng này luôn đúng trong ngành kinh doanh dịch vụ không riêng gì karaoke mà nó còn đúng trong quản lý nhà hàng, khách sạn… Được coi là kim chỉ nam trong mọi lĩnh vực kinh doanh.
 
Chủ đầu tư là người chi trả lương trực tiếp còn khách hàng là người gián tiếp trả lương. Cho nên để phát triển được quán lâu dài, ổn định và vững mạnh thì khách hàng chính là đối tượng phải tập trung nhiều nhất. Một quản lý giỏi luôn biết đặt mình vào khách hàng và suy nghĩ xem khách hàng cần gì ở cơ sở kinh doanh của mình. Để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và vừa lòng khách hàng nhất. Luôn chú trọng vào những yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng sẽ làm khách hàng cảm thấy mình là thượng đế thực sự. Một chút tinh tế cũng đủ để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khách hàng.
Luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng dù nó đúng hay sai. Nếu đúng lên thay đổi sao cho hợp lý để không mất lòng khách.

2.Điều hành nhân viên tốt

Tuyển dụng những nhân viên có tài năng không ngừng phấn đấu học hỏi và có thể gắn bó lâu dài với quán. Người quàn lý phải có con mắt biết nhìn người tận dụng ưu điểm của từng người vào công việc để hiệu suất công việc cao hơn.
Một bảng mô tả công việc chi tiết, nêu rõ yêu cầu và mong muốn của bạn, đi kèm trách nhiệm và phận sự của từng bộ phận tuyển dụng sẽ giúp bạn khoanh vùng được những ứng viên phù hợp.
Nhân viên chính là bộ mặt của nhà hàng lên phải có những nguyên tắc quy định chặt chẽ. Để duy tri sự ổn định trong công việc và có thể cung cấp dịch vụ chăm khách hàng tốt nhất.
Thức tế đã chững minh cung cấp dịch vụ chăm sóc khách tốt chính là bước một chân đến sự thành công trong kinh doanh.

3.Quảng bá cơ sở kinh doanh

Hiên nay quảng cáo là một phần không thể thiếu trong kinh doanh phòng karaoke. Lên xây dựng một thương hiệu tốt là điều vô cùng quan trọng. Có thể quảng bá qua những phương tiện truyền thông và mạng xã hội.
Việc lên kế hoạch quảng bá cũng phải chi tiết và rõ ràng để đạt hiệu quả cao nhất. Cần xác định được rõ đối tượng và thị trường mà mình muốn hướng tới một cách kỹ lưỡng vì không thể thu hút được tất cả khách hàng vì sở thích là hoàn toàn khác nhau. Do đó lên nhắm vào những nhóm khách hàng phù hợp nhất để có thể chuyển đổi thành doanh thu cao nhất.

4.Quản lý tốt về tài chính

Tài chính ở đây chính là số tiền thu về mỗi ngày và số tiền phải bỏ ra để có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Một quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn thắt chặt và kiểm soát kỹ lưỡng từng hạng mục phải thu chi và xem báo cáo mỗi ngày.
Việc thiết lập lịch sử kinh doanh của nhà hàng. Giúp bạn nắm rõ chi phí lương, tính tăng giảm, số lượng khách hàng. Từ đó có thể dự đoán doanh số trong tương lai.
Một quản lý giỏi luôn có bản kế hoạch sẵn. Để có hướng đi tốt nhất cho công việc kinh doanh phòng karaoke.

5.Lên thực đơn đồ uống hợp lý

Đồ uống chính là nguồn thu vô cùng to lớn cho quán karaoke. Lãi suất mà bán đồ uống đem lại là vô cùng cao. Lên sở hữu một thực đơn đồ uống hợp lý chính là khẳng định sự tài tình trong kinh doanh của một người quản lý giỏi. Bài viết trước mình có chia sẻ khá chi tiết về “cách lên thực đơn để tối ưu hóa lợi nhuận” rồi lên ở bài này sẽ không nói thêm nữa.
 
Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho những bạn đang và sắp làm quản lý một cơ sở kinh doanh phòng hát có thể bước đến thành công.