Thế nào để quản lý spa đạt hiệu quả ?

Ngày đăng : 29/03/2018 - lần đọc:789

Thế nào để quản lý spa đạt hiệu quả ?

Việc quản lý dữ liệu khách hàng

Việc quản lý bằng phương pháp truyền thống là vô cùng khó khăn và phức tạp. Ví dụ cơ bản nhất là quản lý dữ liệu khách hàng. Với các công cụ hỗ trợ cũ vì việc lưu lại toàn bộ hồ sơ khách hàng là vô cùng phức tạp.


Thế nào để quản lý spa đạt hiệu quả ?

Việc quản lý dữ liệu khách hàng

Việc quản lý bằng phương pháp truyền thống là vô cùng khó khăn và phức tạp. Ví dụ cơ bản nhất là quản lý dữ liệu khách hàng. Với các công cụ hỗ trợ cũ vì việc lưu lại toàn bộ hồ sơ khách hàng là vô cùng phức tạp.

Điều này dẫn đến việc thông tin khách hàng được sắp xếp không có hệ thống. Dẫn đến rất khó khăn trong việc tìm thông tin nhanh chóng khi cần. Hậu quả sẽ là rất khó khăn để nắm được nhu cầu khách hàng. Và tất nhiên cơ sở sẽ không có chiến lược Marketing hiệu quả hay chương trình ưu đãi phù hợp cho từng loại khách hàng.


Với một thời đại công nghệ đang có bước phát triển nhảy vọt như hiện nay. Hãy thử nghĩ xem nếu như đối thủ cạnh tranh của bạn làm được tốt những việc này. Liệu bạn có đủ tự tin rằng mình có thể giữ chân được khách hàng của mình không?
Khách hàng là “Thượng đế” luôn là triết lý kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Do đó việc chăm sóc khách hàng luôn cần được đặt lên hàng đầu. Hơn ai hết, các nhà quản lý đều hiểu rằng việc tìm kiếm một khách hàng mới sẽ khó khăn. Và điều tất nhiên là không có nhiều lợi nhuận bằng níu chân những khách hàng quen.

Không kiểm soát được dữ liệu hàng hóa, dữ liệu dẫn đến thất thoát

  1. Chi phí nhân sự cho việc quản lý nhân sự là không hề nhỏ
  • Áp dụng công nghệ điện toán đám mây. Giúp lưu trữ mọi dữ liệu của bạn trên Cloud. Hạn chế bất lợi về việc lưu trữ. Và phần mềm cũng KHÔNG CẦN BẤT CỨ CÔNG ĐOẠN CÀI ĐẶT PHỨC TẠP.
  •  
  • Quản lý các hoạt động Spa mọi lúc mọi nơi chỉ cần thiết bị của bạn kết nối Internet. Mọi hoạt động sẽ được cập nhật liên tục dù bạn đang ở bất cứ đâu.
  • Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng khoa học, kiểm tra các lịch hẹn trong ngày, tránh việc trùng lịch hẹn.

  • Tính toán nguyên vật liệu sử dụng cho dịch vụ giúp nhà quản lý tránh hao phí nguyên liệu. Ngoài ra phần mềm còn giúp kiểm tra lượng sản phẩm cho dịch vụ. Phần mềm quản lý Spa của Relipos đã giúp khắc phục những vấn đề không hề đơn giản từ trước đến nay.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thông qua quản lý hoạt động gửi sms trực tiếp. Tự động nhắc nhở các ngày đặc biệt, giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Theo dõi hiệu quả hoạt động với các báo phân tích theo doanh số, chi phí và dữ liệu theo từng ngày, từng giờ,….. Người quản lý có thể nắm bắt hoạt động một cách chính xác và chi tiết nhất. Từ đó có những kế hoạch phát triển cơ sở Spa phù hợp.
  • Mời các bạn đón đọc phần 2 tại đây