Hệ thống nhà hàng của bạn hiện tại đang có vấn đề ?

  • Tổng doanh thu bán ra thì cao nhưng lợi nhuận thì không còn bao nhiêu .
  • Bạn biết nhân viên tại các bộ phận gian lận mà bạn không thể nào có bằng chứng.
  • Giờ đông khách thì lôn xộn không có quy trình phục vụ, làm phật lòng khách.
  • Log không xuống bếp, Bar, Nhầm món cho khách, khách đợi lâu dẫn đến mất khách .
  • Bạn đã từng sử dụng phần mềm quản lý nhưng phần mềm của bạn chỉ là bán hàng tính tiền không đáp ứng được nghiệp vụ nâng cao như quản lý kho, quản lý khách hàng ...
  • Bạn sở hữu nhiều nhà hàng mà các nhà hàng đang hoạt động độc lập không tổng hợp số liệu báo cáo được .
  • Bạn sử dụng phần mềm Online khi mất Internet thì lại không hoạt động bán hàng được

Tại sao phải chọn giải pháp quản lý nhà hàng Relipos ?

  • Phần mềm đơn giản chức năng chuyên biệt cho từng bộ phận, đáp ứng mọi nghiệp vụ từ đơn giản đến nâng cao.
  • Ghi nhận lịch sử đầy đủ rõ rảng, phân tích thống kê sự cố có thể xảy ra gian lận để kiểm soát.
  • Mô hình Clound( Data Center), tại các địa điểm bán hàng là 1 phần mềm chạy độc lập không phụ thuộc Internet
  • Dịch vụ chuyền nhận Data sẽ tự động đồng bộ khi có internet
  • Hệ thống quản lý theo quy trình khép kín từ quản lý bán hàng,quản lý khách hàng (CRM)quản lý kho hàng, quản lý tiền tệ
  • Giải pháp quản lý chuỗi nhà hàng  Quản lý các chuỗi Nhà hàng nhiều thương hiệu và có thể tích hợp các loại hình kinh doanh khác như Cafe, Karaoke, Siêu thi, Shop, Khách Sạn
  • Hệ thống mở có phát triển tính năng báo cáo theo yêu cầu của khách hàng.

Giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng của Relipos

Giải pháp quản lý nhà hàng Relipos đáp ứng được tất cả nghiệp vụ của nhà hàng nhỏ, quán ăn, nhà hàng lớn đến một chuỗi nhà hàng nhiều thương hiệu.Thiết kế chuyên biệt cho từng bộ phận trong hệ thống quản lý, là một giải pháp quản lý khép kín từ phục vụ, quản lý bếp, quản lý khách hàng(CRM), quản lý kho ( nguyên vật liệu ) đến quản lý tài chính, đảm bảo số liệu thực tế, kiểm soát chặt chẽ nhất giảm thất thoát tới mức tối đa và có những báo cáo thống kê những hành vi của nhân viên có thể dẫn đến gian lận tiền bạc và làm thất thu của nhà hàng.

 

# 1.Chức năng dành cho lễ tân nhà hàng.

  • Lễ tân tại nhà hàng có thể sử dụng những thiết bị có sẵn nhưng điện thoại thông minh, Ipad, Tablet, SmartPhone...
  • xem trực tiếp trên giao diện điện thoại nhà hàng mình đã có bao nhiêu bàn có khách bao nhiêu bàn trống và đưa ra gợi ý cho khách về không gian còn trống của nhà hàng,
  • Ghi nhận thông tin Đặt bàn từ yêu cầu đặt của khách
  • Chủ động kiểm soát bàn đã được đặt, lịch hẹn của khách, khách đặt đã đến hay chưa để gọi điện nhắc khách.
TÍNH NĂNG CHO LỄ TÂN
Phân hệ dành cho phục vụ

# 2. Phân hệ quản lý dành cho Phục Vụ nhà hàng.

  • Phân hệ quản lý phục vụ. Nhân viên phục vụ có thể Order bằng điện thoại thông minh, ipad, tablet, Order món ngay tại bàn cho khách không cần phải di chuyển lên thu ngân, Phiếu Order lập tức sẽ chuyển xuống bếp hoặc quầy Bar( quầy pha chế) bằng máy in hoặc phân hệ quản lý dành cho bếp.
  • Giới thiệu món cho khách ngay tại bàn bằng hình ảnh trực quan, Phần mềm liệt kê những món khách hay ăn để tư vấn khách
  • Ghi nhận yêu cầu thêm cho khách, ghi nhận vị trí chỗ ngồi để bếp, bar biết chính xác món ăn nào của thành viên nào trên bàn, theo dõi kiểm tra báo trực tiếp với khách khi món khách gọi đã hết, theo dõi thời gian bếp chế biến còn bao lâu nữa thì có món cho khách.
  • Xác nhận món khách đã sử dụng và theo dõi món nào chưa lên để không gặp tình trạng khách không ăn mà vẫn tính tiền,
  • Chủ động in bill check món và bill tạm tính từ phần mềm trên điện thoại của mình
  • Thu tiền khách và giao tiền cho thu ngân tại quầy kết thúc phục vụ 1 bàn 

# 3. Phân hệ quản lý dành cho Bếp nhà hàng bằng máy in.

  • Ngay khi Phục vụ Order bằng điện thoại hoặc thu ngân Order bằng máy POS thì phần mềm sẽ tự động in vào máy in bếp hoặc Bar đã được cài đặt từ trước,
  • Phiếu Order ghi đầy đủ thông tin của 1 bàn và món của khách, thời gian, nhân viên, Yêu cầu chế biến
  • Khi nhân viên trả hàng thì Bếp hoặc quầy Bar sẽ nhận được thông báo từ máy in và lấy hàng về kho
  • Cơ chế In trượt Khi 1 máy in tại bar hoặc bếp bị lỗi thì phần mềm sẽ trượt Order về máy thu ngân và kèm theo lỗi máy in
  • Đảm bảo không bao giờ bị mất Order của khách như một số phần mềm không chuyên khác
Phân hệ dành cho Bar, Bếp
Quản lý bếp bằng màn hình món

# 4. Quản lý màn hình Bếp nhà hàng. 

  • Sử dụng các thiết bị thông dụng như Ipad, Tablet, màn hình tivi, SmartTivi để hiển thị và điều hành ,món ăn màn hình càng lớn thì càng hiển thị được nhiều món.
  • Phục vụ nhà hàng hoặc thu ngân Order thì ngay lập tức sẽ hiển thị trên màn hình món và kèm theo tiếng chuông reo
  • Tính năng xem thông tin bàn mới ( bàn chưa có ra món) để ưu tiên món ra cho khách
  • Tự động in locker khi bếp chọn hoàn thành món để nhân viên tiếp thực không nhầm bàn, nhầm người
  • Tính năng quản lý trả hàng : nhân viên thu ngân yêu cầu bếp trả hàng và tại màn hình Bếp sẽ hiện lên món yêu cầu trả và bếp sẽ chủ động cho phép trả lại hay không 
  • Chức năng màn hình bếp cho phép bếp tổng hợp và ghi nhận hàng đã hết để báo cho các bộ phận khác báo cho khách khi có yêu cầu Order 

# 5. Quản lý Thu Ngân nhà hàng.

  • Ngay khi phục vụ Order thì thu ngân sẽ thấy sơ đồ bàn với bàn khách vào đổi màu và kiểm tra món trên bàn, với phần mềm quản lý Relipos thì thu ngân chỉ là thu tiền và đếm tiền trả lại cho khách, xuất hoá đơn VAT cho khách khi có yêu cầu, những tính năng chính của thu ngân là chuyển bàn, tách bàn, ghép bàn, in phiếu tạm tính và tính tiền. 
  • Relipos hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, tiền mặt, thẻ, thẻ ảo Recoin, Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi các thẻ Quà tặng như Voucher, Counpon và thẻ VIP, Thẻ Recoin( tích tiền).
  • Quản lý khách đặt cọc Thu Ngân sẽ ghi nhận phiếu thu tiền cọc khi khách đặt cọc và sẽ trừ tiền cọc khi khách tới sử dụng dịch vụ, quản lý khách nợ khi có yêu cầu ghi nợ và được phép ghi nợ thì thu ngân sẽ ghi nhận số tiền, số bill khách nợ lại và sẽ làm phiếu thu nợ khi khách quay lai trả tiền hoặc là văn phòng kế toán sẽ thánh toán cọc này.
  • Quản lý những giao dịch phát hành thẻ VIP, Recoin cho khách bằng các hình thức bán hoặc tặng tuỳ vào quyền hạn mà cho phép thu ngân làm. 
  • Ghi nhận và quản lý thông tin đặt bàn của khách check lại thông tin với khách và confirm với khách có đến đúng giờ khách đặt hay không.
  • Kết ca làm việc sẽ bàn giao tiền và những chứng từ liên quan cho nhân viên ca sau hoặc kế toán, phần mềm Hợp Nhất sẽ có 2 hình thức giao ca.
                     Cách 1 : Ra ca bằng báo cáo phần mềm sẽ in ra báo cáo giao ca có tổng tiền mặt tiền thẻ nhìn vào báo cáo này thu ngân giao lại số tiền đó cho kế toán. 
                      Cách 2 : Ghi nhận số tiền trong két vào phần mềm với cách này thu ngân sẽ ghi nhận toàn bộ số tiền với mệnh giá trong két vào phần mềm kế toán tại văn phòng sẽ có báo cáo so sánh số tiền thực tế và doanh thu và xử lý sai lệch của nhân viên thu ngân với cách này thì loại bỏ được hoàn toàn thất thoát tại bộ phận thu ngân.
Phân hệ quản lý thu ngân

# 6. Quản lý Khách Hàng cho nhà hàng (CRM)

  • Phần mềm quản lý Crm Relipos quản lý thông tin khách hàng, quản lý giao dịch của khách hàng trong hệ thống, phân tích khách hàng tiềm năng, khách hàng sử dụng nhiều nhất, khách hàng thích món ăn nào nhất.
  • Quản lý chính sách giảm giá cài đặt chính sách áp dụng từ ngày đến ngày hoặc giờ vàng được giảm giá theo tổng bill hoặc theo những món được cài đặt trước, phân tích chính sách nào được nhiều khách ủng hộ để xây dựng chính sách tiếp theo.
  • Quản lý thẻ VIP Quản lý thông tin giao dịch của thẻ tích điểm nâng hạng tự động giảm giá theo cấp độ của thẻ VIP như Member, Gold, Diamond ... Cho phép đổi điểm trong thẻ để lấy quà, quản lý thời gian và doanh thu giao dịch để tiếp tục duy trì cấp độ hay là xuống hạng thẻ của khách. 
  • Quản lý Thẻ ReCoin Tích điểm quy ra tiền thay thế tiền mặt cho lần ăn kế tiếp, như thẻ VIP thì được giảm giá trực tiếp trên Bill nhưng đối với Recoin thì sẽ được trừ đi số tiền tích được vào lần ăn sau, và khách có thể nạp tiền vào trong thẻ này để sử dụng dần như là 1 thẻ ngân hàng nộp tiền trước và sử dụng sau.
  • Quản lý Online Marketing phần mềm Relipos xây dụng phân hệ SMS MarketingEmail Marketing để gửi Mail và gửi SMS thương hiệu để chúc mừng sinh nhật thông báo chương trình của nhà hàng cho các khách hàng của mình trong hệ thống.

#7.Phân hệ quản lý Kho nhà hàng.

  • Quản lý đầy đủ thông tin Hàng bán, Nguyên Vật liệu, Bán thành phẩmcông thức chế biến
  • Trừ kho nguyên vật liệu từ món ăn bán ra theo công thức Chế biến được lập sẵn
  • Quản lý Bán thành Phẩm : ngay khi nhập bán thành phẩm phần mềm sẽ tự động trừ nguyên Vật Liệu  để chế biến Ra bán thành phẩm đó giá vốn bán thành phẩm sẽ là tổng hợp giá vốn của Nguyên Vật liệu và là đầu vào giá vốn hàng bán.
  • Quản lý kho theo 2 đơn vị tính hỗ trợ cho một số nhà hàng Hải Sản như: quản lý Hải Sản theo Kg và Con.
  • Đầy đủ các phương pháp giá vốn  nhập trước xuất trước, nhập trước xuất sau hoặc bình quân gia quyền.
  • Ngoài những nghiệp vụ cơ bản của kho nhà hàng thì Relipos cho phép xuất kho sử dụng, xuất kho huỷ, phản ảnh chính xác các nghiệp vụ có thể xảy ra tại nhà hàng.
  • Sử dụng phân hệ quản lý khoquản lý bán hàng nhà hàng sẽ tạo thành 1 mô hình khép kín và kiểm soát được thất thoát và giảm thiểu cho bộ phận kế toán phát sinh công việc nhập liệu. 
  • Phần mềm Relipos còn cho phép xuất kho bán lẻ ngoài hệ thống khi bạn đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của một nhà cung cấp khác thì vẫn sử dụng được phân hệ quản lý kho Relipos được.

# 8.Quản lý Tiền nhà hàng.

  • Module quản lý tiền cho phép Quản lý công nợ mua hàng của nhà cung cấp, quản lý thu tiền từ hệ thống bán hàng, quản lý các khoản thu khác, và quản lý toàn bộ các khoản chi như :chi lương, chi tạm ứng, chi tiền mặt bằng, điện nước .. 
  • Phần mềm Relipos cho phép quản lý tiền bằng hình thức tiền mặt hoặc tiền trong ngân hàng, cho phép quản lý công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
  • ngoài nghiệp vụ mua hàng như :nghiệp vụ mua dịch vụ, quản lý công nợ chi tiết theo từng phiếu, quản lý tạm ứng nhà cung cấp.Nếu ghi nhận tất cả nghiệp vụ thu chi vào hệ thống thì cuối kỳ bạn sẽ có được báo cáo kết quả kinh doanh và biết lãi lỗ trong kỳ để định hướng cho những kỳ kế tiếp. 

# 9.Quản lý yêu cầu mua hàng dành cho nhà hàng.

  • Phân tích hàng tồn tối thiểu tối đa còn thiếu hay dư để đặt hàng tại trung tâm.
  • Phân tích nguyên vật liệu cần để chế biến bán trong bao nhiêu lâu.
  • Phân tích dữ liệu trong quá khứ để xác định nhà hàng cần bao nhiêu hàng bán trong tương lai  từ đó phân  ra nguyên vật liệu cần.
Yêu cầu mua hàng
Phân hệ mua hàng

# 10.Phân hệ mua hàng.

  • Tổng hợp yêu cầu mua hàng từ chi nhánh.
  • Phân tích yêu cầu so sánh giá để chọn nhà cung cấp phù hợp.
  • Đặt hàng từ nhà cung cấp và yêu cầu nhập kho.
  • Yêu cầu xuất hàng đi các kho chi nhánh.
  • Phân tích thêm hàng tồn tối thiểu cần có trong kho.

# 11. Phân hệ dành cho quản lý / Chủ nhà hàng.

  • Tức thời xem kết quả bán hàng trên điện thoại, máy tính bảng.
  • Quản lý toàn diện chuỗi nhà hàng với hơn 40 báo cáo doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, tồn kho,...
  • Dễ dàng đối chiếu, kiểm soát để phát hiện sai lệch khi bán hàng, tính tiền.
  • Hỗ trợ chủ nhà hàng quản lý: Thực đơn, Mua hàng, Kho, Khuyến mại, Công nợ, Quỹ tiền, Nhân viên.
  • Báo cáo sự cố xảy ra trong bán hàng có thể gây thất thoát.
  • Hỗ trợ báo cáo phân tích hàng bán nhanh bán chậm để ra chiến lược kinh doanh.
  • Phân tích chi tiết món doanh thu theo giờ, theo thứ, theo tháng.
Phân hệ dành cho quản lý / Chủ nhà hàng
Quản lý hệ thống chuỗi bằng mô hình Clound

#12.Quản lý hệ thống chuỗi Nhà hàng bằng mô hình Cloud.

  • Được xây dừng trên mô hình Cloud,quản lý tập trung tại trung tâm.
  • Các địa điểm bán hàng được xây dựng như mô hình Client độc lập.
  • Dữ liệu được truyền lên, xuống qua internet được bảo mật
  • Các chi nhánh không ảnh hưởng khi mất mạng,tự động kết nối khi có mạng.
  • Internet có thể sử dụng cáp đồng,bán quang,quang hay USB 3G.
  • Tất cả dữ liệu được tự động cập nhật và lưu trữ tại máy chủ thông qua mạng internet.
  • Khi có sự cố về đường truyền mạng thì dữ liệu tạm thời được lưu trữ tại máy chi nhánh,các hoạt động bán hàng tại các chi
  • nhánh vẫn hoạt động bình thường.
  • Khi sự cố mạng được khắc phục xong thì máy chủ tự động cập nhật lại tất cả các thông tin chưa cập nhật.
    (chú ý : mất mạng không ảnh hưởng tới tình hình hoạt động tại chi nhánh bán hàng)

Video Demo Online